Toby Keith – She’s Gonna Get It

Picture background

About The Song

She’s Gonna Get It” là một bản hit nhạc đồng quê năm 2001 của ca sĩ kiêm nhạc sĩ người Mỹ Toby Keith. Được viết bởi Keith và Bobby Braddock, bài hát là một bản ballad đầy cảm xúc kể về một người đàn ông đang cố gắng giành lại trái tim của người phụ nữ cũ của mình.

Bài hát bắt đầu với Keith hồi tưởng về mối quan hệ quá khứ của mình, hát rằng anh và người phụ nữ của mình “đã từng có tất cả“. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ cuối cùng đã tan vỡ, và bây giờ anh ấy thấy cô ấy “đi cùng một anh chàng khác”.

Keith hát rằng anh ấy “không thể chịu được việc nghĩ về cô ấy trong vòng tay của người đàn ông khác” và anh ấy “sẽ làm bất cứ điều gì để đưa cô ấy trở lại”. Anh ấy hứa sẽ “cho cô ấy mọi thứ mà người đàn ông kia không thể cho cô ấy” và anh ấy “sẽ không bao giờ để cô ấy đi nữa”.

She’s Gonna Get It” là một bản ballad đầy cảm xúc với giai điệu đơn giản nhưng hiệu quả. Ca từ của Keith chân thành và cảm động, và màn trình diễn giọng hát của anh ấy đầy đam mê và thuyết phục. Bài hát đã trở thành một hit lớn, đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Country Airplay và vị trí số 6 trên Billboard Hot 100. Nó cũng đã được chứng nhận bạch kim bởi Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ (RIAA).

She’s Gonna Get It” là một bài hát về tình yêu đã mất và hy vọng được đoàn tụ. Đây là một bài hát sẽ thu hút bất cứ ai từng trải qua nỗi đau lòng khi mất đi một người thân yêu.

Ngoài những điểm chính được nêu trong phần giới thiệu, đây là một số chi tiết bổ sung về bài hát:

  • She’s Gonna Get It” là bài hát thứ hai của Keith đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Country Airplay.
  • Bài hát đã được đề cử cho giải Grammy cho Bài hát đồng quê hay nhất vào năm 2002.
  • She’s Gonna Get It” đã được nhiều nghệ sĩ khác cover, bao gồm Martina McBride, Brad Paisley và Gretchen Wilson.
  • Bài hát đã được sử dụng trong một số chương trình truyền hình và phim ảnh, bao gồm “The Bachelor” và “Friday Night Lights”.

Tôi hy vọng phần giới thiệu này hữu ích và nhiều thông tin. Vui lòng cho tôi biết nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào khác.

Video